Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Monday, August 16, 2010

"gagong gupit"

sinipag din akong magsulat,yey!! at hindi na din gnun kabucy.yey 10x!uhmm,anong bago?uhmm, nagpagupit ako..dahil sa mahaderang pinsan ng asawa ko.dumalaw kc minsan sa bahay,tpos sabi ng tuloy tuloy wlang gatol,

Pinsan  : "ateh,ang haba haba ng buhok mo! hindi bagay sayo anlake ng mukha mo" !!!

Ako : "ampotha,aray naman!dahal dahan naman ,lol"

Asawa ko: "cge bi,pagupit ka,ung may bangs"

nananahimik ung buhok ko eh!! Pero dahil napintasan na din eh eh,nagpagupit n nga ako,at dahil sa request ng asawa ko,nag pa bangs na din ako,kahit alam kong d ako komportable.nyeta lang eh noh. Sagabal kc lalo na at marami akong ginagawa.Pero aminado nman ako na vain ako buhok ko,last dec nga, pikit mata akong nagparebond kahit nanghihinayang ako sa pera. 
Nyeta kcng mga koreana n yan eh, nauso uso p,ayoko nman tlga ng bangs, ayoko ng may humaharang sa mata ko,baka madapa p ako sa paglalakad, at ang nakakainis pa,etong asawa ko,mula gupit,pati isusuot kong damit,xa  namimili, di daw xa nalilibugan pag hindi ako nkaayos. (sorry sa term)..Gusto nga lagi ako naka shorts,libre himas p maya't maya.wew

wala nman akong gustong puntuhin,sinasabi  ko lang kung gaano kamasunurin ang mga misis sa Pilipinas. Ung iba ngang nakausap ko asawa daw nya namimili ng gagamitin nyang shampoo. Iba talaga respeto ng mga asawang babae sa asawang lalake. Sa bahay naman namin o kahit cguro sa ibang bahay, laging nasusunod sa pag dedesisyon kung anong uulamin ng buong pamilya ang mga "tatay" or ang paborito nila ang laging niluluto ng mga nanay".
minsan nga lang naisip ko... "paborito ng tatay kong ulam ay inihaw na hito(catfist) na isisigang sa gabi
at gusto nyang kanin ay matigas,ayaw ng malata".....pero ang nanay ko,anong paborito nya?hindi ko alam..ni minsan naman kc hindi sinabi ng tatay ko na,"etong lulutuin ko,paborito ng nanay nyo."












2 comments:

  1. haha, okay lang yung pinapagshorts ka nya at himas himas maya't maya. kesa naman iba ang himasin at sa iba sya mlaibugan. sige ka, may mga batang matres jan. bka dun masundan. haha.

    kamusta

    ReplyDelete
  2. ahahaha,bka ihawin ko sya ng buhay,subukan lang nya..may lahi yata kaming ninja.lol

    ok nman,hapontukin n nman nga eh..eh ikaw,muzta k nman sa work?

    ReplyDelete