Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Thursday, August 5, 2010

Busy kay baby

Bisi bisihan mode ako,wew.Pansamantala kong hindi nabisita ang bahay ko dahil sa pag gawa ng mga project ng anak ko. Sabi nga ng asawa ko dapat daw ang inilagay na lang "project for moms" dahil mga nanay nman gumagawa. Kinder palang,pero handaming kaetsusan! eh ayoko nmang pahuli sa mga nanay dun kaya ayun,kinarir ko na din.effort kung effort! tpos periodical exam p nila sa monday...arrrgg.

Pero  hindi ko sya nirereview ng dibdiban.ayokong i-pressure eh,baka magsawa agad,biglang umayaw mag aral. hindi rin ako nag eexpect. alam ko naman na kaya nya,at pag bumagsak sya,walang dota!!!


2 comments: