Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Friday, October 1, 2010

Bat ganon?

bat ganon/twing badtrip lang ba talaga ako nkakasulat? wag naman! aw!
HI,hello! sa inyo, (kaway parang nasa TV).. namiss ko lang magsulat,dala na rin ng sama ng loob,wew.. ayun,sa mga oras na to,ako ay lumalafang ng kamote que at slurpee n ubod ng lake,peace offering ng asawa kong praning. Lagi syang praning...lagi na lang.

Pag me problema,harapin mo,pag usapan natin yan! face to face!

parang gusto ka tlagang i pa face to face eh..naman kasi.walang ginawa kundi i hack lahat ng accnt ko!! tapos tatadtarin ako ng kakaselos pag me nabasa. wew... i want my privacy,lagi n lang un ang daing ko. pero kasiyahan na yata nyang mahack lahat ng accnt ko at basahin lahat ng logs ko.wewwwwwwwwwwww!
nkaka high blood talaga, all of us,he have secrets,kahit asawa ko na sya..gusto ko me mundo para rin ako para sa sarili ko. meron din sigurong aalma sa punto ko,pero... un ang gusto ko!nyeta! ngialam eh..waaaa

Inaamin ko naman.nakikipag chat ako.. maraming interesanteng tao akong nakikilala sa net.. mga taong d mo alam ang itsura,,mga taong may ibat ibang uri ng trabaho,kulay,relehiyon,paniniwla,pananaw at marami pang iba.Kaya na eenganyo akong magchat at d na ako magppaligoy ligoy p,uso din ang ligawan...(OO NA!!)pero d ako dumating sa point na nainlove ako sa chat ko,sila oo..pero ako hindi...mamatay na lahat ng daga sa bahay. I know my priorities. Pag alis ko sa harap ng computer...burado na rin sa utak ko maging mga pangalan ng mga nakachat ko. Balik sa trabahong bahay...balik sa pag aalaga ng anak... at sa realidad na hindi ko na magagawa lahat...hindi dahil nakatali na ako..dahil ayokong masaktan ka..kung akala mong nakakalimot ako...HINDI,KAHIT MINSAN.

KAYA WAG KA NG MAGSELOS... I FEEL LIKE SHIT PAG MAG KAAWAY TYO..MAHAL KITA. PEKSMAN! HAPPY 6th WEDDING ANNIVERSARY  sa Oct 2.

2 comments:

  1. ang saya. Oo naman kailanga we have pa rin privacy no. an lagay kahit sulat mo bubuksan para basahin. iinit ng ulo ko pag ganyan. pwede naman magpaalam. yan ang tinatawag na respect ohters life.

    keep on bloging. pag ok lang sayo, follow mo ako. mababaw lang ang kaligayahan ng mga nagblogblog to see new follower.
    follow na din kita to empower blogging community.
    keep on blogging

    ReplyDelete
  2. Ganun Talaga.. basta mahal mo ang isang tao. magseselos ka. eheh.. usap lang ang kailangan... at huwag mong daanin sa init nang ulo.. anyway, please let me insert a link here. It would really help me meet my quota - Sit Back and Remember

    ReplyDelete