Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Tuesday, December 28, 2010

Pasko

aliw na aliw ako sa mga beki language na usong uso ngayon.dahil nga nanay mode ang laging eksena sa bahay kaya naman tutok ako sa bago nming telebisyon,(yahuuuuuu!)panay ang panood ko ng mga tsismis sa buhay artista.Naaaliw ako sa blind item ni shalala,nkakaloka! wag ko lang sana mapaglihihan ang bruha. Di ako sanay magsalita at sumulat ng mga ganun eh,pero gets ko naman agad pag na eencounter ko'to. kaya naeenjoy ko ng bongga. (wala lanh..naaliw lang talga ako.)

Dahil nga pala Xmas vacation ni bagets kaya babad ako sa bed,yehey ulit! this is life! Nabanggit ko na ba nanapakatakaw ko sa tulog nung katabaan ko este kabataan ko.OO,pag dating ko galing school,khit nka uniform pa ako at alas singko n ng hapon nun,matutulog pa rin ako,at madalas ako umabsent makatulog lang ng mahaba.pero hindi ako tamad noh. Ako nga taga linis ng buong Mansyon namin eh.

Ano pa bang nangyari bukod sa pagbababad sa bagong tv at pagtulog ng bongga this holidays,uhmmm. Nag shopping at nagshoping tpos kumain ng kumain at infairness nman sakin, this christmas lang ako nagluto ng marami na parang pang isang street. Ginanahan kasi talaga ako dahil nga mababaw akong tao,lahat ng maliliit oh malalaking blessings sa buhay ko,pinag papasalamat ko  ng sobra sobra.Kaya bilang thanks sa may birthday na si Jesus,pinaghanda ko sya ng madami. (kahit di ako marunong magluto)

Taga kain lang ako sa bahay,wala akong interes sa pagluluto noon,ung kapatid kong babae ang sige ang tanong at kulit sa mga tiyahin ko na magagaling magluto. Pansit nga di ko alam  lutuin. Pero dahil nga desidido na ako ngayong pasko isa lang nman ang sagot sa problema ko.. JARANNNNN ang YOUTUBE!
Nanood ako ng nanood ng mga pagkain na niluluto pag may mga okasyon,syempre ung bongga ang pipiliin ko,minsan lang to. at ang napili ko ay, JARANNNN ulit, HARDINERA. kokonti lang yata nakakakilala sa kanya,kahit ako ngayon ko lang narinig ung luto na un. Madali lang syang gawin pero maraming sangkap at talaga nmang espesyal.

Natuwa naman ako dahil napaka saya namin nung noche buena. Gustong gusto akong lasinggin ng asawa ko,bakit kaya? sya ang nagpipilit na tagayan ako tagayan. buti na lang masarap pala ang tama ng tequila. gusto ko pa!isa pa!! haha,sa bagong taon cguro,sabay ng putukan

Sakabila ng Gastos.Sa kabila ng kasiyahan,.sana di natin nakalimutan kung sinong may birthday at kung anong kahulugan nito sa ating mga Kristiyano. Amen.

No comments:

Post a Comment