Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Wednesday, July 6, 2011

Dahil sa nalululong na naman ang sa pagchachat,di ko na nagawang magsulat.awww!! sorry daw. nag sosorry ako sa sarili ko,sa mga idea na dumaan at dinedma ko lang. Naisipan ko na lang ulit mag sulat ng maalala ko na birthday ng tatay ko,july 5.
So far,so good naman ang buhay buhay. Last Month nag dagdag kami ng 2 Pc para dito sa computer shop.then,last week ,nag upgrade nman ng LED,mas tipid kc sa koryente.
Konting update lang muna yan sa aking pagiging normal,LOL. Nagbabalak kasi akong magsulat ng medyo iba nman.Baka umpisahan ko mamaya,pag sinipag.
Buti n lang narecover ko tong password ng blogspot ko.un ang totoo nun,nalimutan ko.

Balik ako mamaya,ciao!

2 comments: