Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Monday, July 19, 2010

ang gulo mo!!

           Ang ingay ng utak ko knina pa. Na excite kc ako mula p kahpon ung maopen ko ulit 'tong blogsite ko.YEY! ansaya lang kc sobrang bored n ako sa araw-araw. Almost eight hours ako sa harap ng computer dahil eto ang aming "bread and Butter".So ayun nga, tambay ako sa isang chatrum n binabalik-balikan ko. Pagkatapos kong magbasa ng news,manood ng mga saksakan,patayan,taong sinusunog ng buhay, manood ng MTV n may short love story n kalimitan ay mga koreano.Pakatapos kong manood ng mga banned commericials na astig at hinahangaan ko ang mga utak ng mga taong gumagawa ng mga ganung advertisement.Pagkatapos kong panoorin ang mga Videos n nkakamaazed like ung street painting, sand art at npakadami pang iba, lahat un, just one click away....bumabalik ako sa chatrum na un..                                  

          Bakit? dahil mas interesante pa ring kalikutin ang kaisipan ng mga taong nakakasalamuha ko don.  wala lang na share ko lang ung mga ginagawa ko araw-araw. Feeling ko kc na stock up n utak ko since d ako pumapasok sa skul.Pero hindi pla. Mas marami kang matututunan,depende na lang sa diskarte mo. Sobrang swerte na natin ngayon na maituturing dahil sa internet. Malaking tulong c Google, lahat ng tanong mo kaya k nyang sagutin. Wag lang nakakabobo ung tanong mo.
                                  LOL. teka print muna ako, balik ako maya.                    
                                                          BRB.



No comments:

Post a Comment