Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Wednesday, July 21, 2010

Gusto kong manapak.......

          Di naman ako bayolenteng tao, pero ngayong mga oras na 'to.. gusto kong manapak.. sa lahat kc ng ayoko,ung ginagalaw ang gamit ko.yan ang kalimitang dahilan ng pakikipag away ko sa mga kapatid ko noong dalaga p ako.Gusto ko may privacy,gusto ko ung kwuarto ko wlang gagalaw,ung mga gamit ko at basura ko,walang gagalaw Un ang malaking problema ko sa ngayong may asawa na ako. Kasi ang napangasawa,nuknukan ng pakealamero.(help me lord n na magtimpi at di ko xa sa mabugbog mamaya) 
           eh kc nman, naubos oras ko kakaayos ng blog ko kninang umaga,tpos pag check ko ngayon,burado  ung isang post ko n my tiltle n "LABLETER" na may picture nya.. Binangit ko sa kanya na check out my blog,kaninang umaga un..Alam kong masamang mambintang, kaya nya tinext ko xa ura- urada..Hindi naman daw nya pinake alaman..(cge,kunyari naniniwala ako,para kumalma lang ang katawan ko at makapag sulat ako ngayon)

hayzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz........

          Etong pinaka ayokong part ng buhay may asawa. ewan ko lang kung ginagawa din sa inyo 'to ng mga mister nyo..

1. Sya nagbubukas ng mga text sakin,malingat lang ako. 
2. Hinahack nya mga accnt ko.
3. Lahat ng nangyari sakin,gusto nyang i kwento ko ng detalyado.
4. Ginagamit nya ang towel ko.

          Marami pang ibang dahilan na ikinagagalit ko tlga khit maliit n bagay kung iisipin. Pero it's a big deal lalo n nga sa kagaya ko na sanay sa   "  PRIVACY"... 

          Sana makatagal ako... LOrd......help me to understand him more....LORDDDDDDDDDDD...plz.

No comments:

Post a Comment