Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Sunday, July 25, 2010

Basa..basa..basa...

Nakakalibang magbasa ng mga blogs, kaya naman na uumsyame ang pag susulat ko.Pero ok lang,ayos nga un,parang my background n din ako kumbaga.Wala nman bago,halos parepareho ng istilo ang mga nababasa kong blogs nila,nakakatuwa sila at nakakainspired,  Isang malaking regalo sakin ang pag kakaimbento nitong blogging. Dahil nung mga 16 or 17 years old ako, nag umpisa akong mahilig magbasa. Sa national book store, un ang tinatambayan ko. Un nga lang, hanggang tingin lang ako sa mga libro at pagbasa ng mga umpisa. Kaya ansaya neto talaga,nakakapagbasa ako ng libreeee...hehe..

Ung ibang nababasa ko nga lang, puro kabetlogan lang,pero nakakatuwa.naman dahil nga sa limitasyon ng reyalidad,dito nabubuhos ang ganitong kabetlogan.. Di ko maimagine kung gawin nila sa totoong buhay yung mga sinasabi nila,homaygowd tlga.lol

Karaniwan ng lalakeng nagbablog ang  nagsusulat ang mga hardcore na kabetlogan.

I try ko kayang isulat ang mga kagagahan ko d2?Para fair..buwahaha,kala yata nila sila lang.lol

anywayz,lalabas naman ang sariling attitude ng  di mo namamalayan, ng hindi mo sinasadya.It will reflect sa lahat ng gagawin mo.

Basta magsusulat ako promise. Masyado lang maraming umeeksena sa buhay ko ngayon na halos hindi kayanin ng nanay powers ko. LOrd help us.

......basamode ulit.... mas trip kong magbasa ng mga kabetlogan sa mga panahong ganito.

No comments:

Post a Comment