Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Saturday, July 24, 2010

Pampam..

eto na, hahabulin ko ang natitirang mga minuto bago ako tuluyang umuwi. hindi ko kasi mapapalampas ang araw n 'to.. ewan ko ba, kahit blog ko to..ang hirap pla magsalita. aw.. basta. nakausap ko xa. for the first time.... sa skype.. weee...ambait nya. and friends kmi.. wee.. plastik! lol

nakilala ko xa, almost 3 years na. tandang tanda ko kung pano nya ako inisnab dati.. it's my turn...  haha..d ko nman xa gagantihan.. ayoko lang may nag rereject. gusto kong bawiin nya lahat un. wla akong intensyong ano man. ibabangon ko lang ko lang ang puki ko..este, puri ko.. sabihin nya lang n ok ako at like nya ako as a friend.. ok n ako dun, ok n. i know it's weird. yes im weird. lol

yun lang muna.. maitala ko lang etong npaka makasaysayang araw ko. kahit d detalyado at magulo kasi nga po...komplikado.  Life is more fun when its complicated.... but its more fun if u can control the situation the way you want it.   ummmmmwuahhh ng baong baon.. uwi n ako.. babush server...

No comments:

Post a Comment