Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Tuesday, July 27, 2010

on the rocks...

Minsan ang dila at labi nagkakagatan..bakit? dahil kulang sa space ang isa't isa.
Di ko maintindihan kung anong nararamdaman ko sa ngayon. Na guguilty ba dahil nanjan ka sa trabaho ng may tampo sakin..Oh malulungkot dahil lalo kong nararamdaman ang tali sa pagitan natin.

Lagi kang naka masid sa lahat ng ginagawa ko. Alam kong hindi ako ganun kabuting asawa mo kaya ganyan ka baba ang tiwala mo sakin. Pero naaaamannnnnn... putang ina nman... wala... sakal na sakal n ako, alam kong mahal mo ko, pero putang inaaaaaaaaaaaaaaaaaa........ ano bang gusto mo? oras oras tyong magtitigan? oras oras magkayakap? nakakasuya... nakakasuka. PUatang ina tlga..........tae.. un lang ang nararamdaman ko sa ngayon..............

No comments:

Post a Comment