Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Thursday, July 29, 2010

pangka.....

isa sa mga pangkaraniwang araw ko...gagawin ko lang itong espesyal dahil magsusulat ako...
(at ano naman ang isusulat mo?)
uhmmmm... tungkol sa antok !!!
inaantok ako..npakahilig kong matulog dati pa,teens pa lang ako.Mas gusto kong magkulong sa kwarto kong "tunawan ng bakal"kung tawagin ng espren ko,dahil sa sobrang init.ayokong lumabas,natutulog lang ako. at pag gising ko..matutulog ulit ako.haha. ang resulta,hindi ko masyadong kilala ang mga miyembro ng pamilya ko. Si mama,laging maingay, c jeff laging gutom, c anda, lagiong masunget,si papa,laging tahimik..kaya matutulog na lang ako. AT yun nga,nung nag kaasawa na ako..isa ang pagtulog sa mga iginib ap ko..(kala nyo madali un?) amf!
hindi madaling kalimutan ang nakasanayan mo ng ginagawa...dati nauubos ang oras ko sa pagtulog,pag gala,pag gigitara.pagbibilyar,pagsusulat at pagbabasa...(d ako mahilig sa barkada at lakwatsa) pero lahat un...wala na akong nagagawa..ngayon na lang ulit ako nagbabasa at nagsusulat.
napalitan na yan ng "PAGNANAY"....(lahat ng salitang may "PAG" na ginagawa sa bahay)
Pero ayos lang......hindi naman ako nagrereklamo.naglalahad lang.

NApaka simple nga ng gusto ko eh...ng pangarap ko..ngayon nga gusto kong bumili ng "samsung 32' LCD TV"...pro baka matagalan pa...baka sa November p.Gusto ko kc cash para walang inintinding utang..pero kung wala tlga,baka hulugan na nga  lang.
Minsan lang maging bata ang anak ko,gusto ko maenjoy nya. ang mga bagay na kagaya nun at makakapagpasaya na sa simpleng pamilya gaya ng pamilyang meron ako sa ngayon..Nag titiis ng antok at pinipilit gisingin ang diwa basta lang makaipon ng sariling pera...para sa pamilya

Tiisin ang antok...............(ZZZzzzzzzzzzzz)

4 comments:

  1. ako una bibinyag sayo. hahahha

    salamat sa pagdaan sa bahay ko minsan.

    hapontukin ka pala e, dapat sayo nagbubuhat ng 32" LCD TV

    ReplyDelete
  2. woww!!haha,salamat sa binyag =), lagi ako sa bahay mo,pampatanggal ng antok. weeeeeeeee,tenks pagdaan!

    ReplyDelete
  3. salamat sa pagtambay sa bahay ko, medyo busy lang kaya mabagal ang update.

    ReplyDelete
  4. wala pa bang update sa blog mo, naghihintay na ang madla. haha

    ReplyDelete