Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Wednesday, July 28, 2010

sweet child of mine...

Ang pangunahing dahilan ko bukod sa masabi o maisulat ang laman ng utak ko,ay para din makilala ako sa anak ko beyond the purpose of my existence . nabanggit ko minsan na sana uso na ang blogging dati pa para nabasa ko at mas nakilala ko ang mga magulang ko. Ngayon,i want to give the credit to my son Jonh Leiam Rain.. Anak,eto na ang tanging maipapamana ko sa yo..ang maitala ko ang kasaysayan habang lumalaki ka,kalakip nito ang aking mga saloobin,prinsipyo at sariling adhikain. amen. ayeahh..

baby,hindi ako ganun katino na mudra..(i know right)  lol...pero hindi rin naman ganun kasira..(weh?) Saktuhan lang. ngayong araw na 'to, ikaw ay 5 yrs and 3mons. d ko na isasama ang day, OA n.
Kanina sa skul mo, may medical check up, as usual ikaw na naman ang pinaka makulet among your classmates. Kulang ka daw sa timbang pero  matangad ka for your age. yey! wala nman problem sa health mo at ipinag te thank you natin un kay papa Jesus...un  lang, kanina ka pa pala napapansin ng doctor.. Medyo nagulat ako sa tanong ni doc
"naglalaro po ba sya ng tubig palagi"?
(umuwi ka kanina,basa ang polo at sando)  "OPO,mahilig po,sagot ko.
"naghihilera ba sya ng mga bagay-bagay?"
"as early as 8mos old po" sagot ko.
      Expected ko naman dati pa na makulit ka talaga at mayroon ngang tinatawag na  attention deficit hyperactivity disorder (ADHD). Pero buti na lang daw nakaka adjust ka sa regular school...(gud luck na lang kay teacher.) Eto nga at nagbabasa basa ako sa internet about ADHD,pinayuhan na rin kasi ako kanina ni doktora na ipa evaluate ka sa  psychiatrist, psychologist, or therapist. one of these days siguro..pag iipunan muna namin ni daddy ha..3k kasi daw per session.


wala naman akong worry as of now,kasi i know kaya mo yan ...ayoko lang makikita kang nagkakasakit...kakayanin ko lahat anak,wag lang ung makita kang nasasaktan. 
Napakakulit mo baby,walang oras na hindi ba gumagalaw at nagsasalita,simula pag gising hanggang bago matulog,full charge k..hindi bumababa ang energy mo,hayyy grabe.


Kung tatanungin mo ko kung anong super power mo na napapansin namin sayo...uhmmm...bukod sa kaya mong guluhin ang buong bahay in 2mins.uhmmm..wala..wala namang special talent. hehe. 
joke lang..tsaka ko na ikukwento..uuwi n c mommy, miss na kita eh.


                                       ^^

No comments:

Post a Comment