Salamat sa Pagdalaw.. Humanda ng mabaliw.nyahaha!

Nais kong ipakilala ang sarili ko sa inyo.Lalo na sa mga taong mahal ko sa buhay. Eto na ang paraan para makilala nyo akong mabuti, para kung sakaling kunin ako ni Lord..(wag muna po) May maiiwan akong bakas..na minsan, dumaan ako at nangulo sa mga buhay nyo. ^^

Tuesday, July 27, 2010

sapul!!!!!!!!

sa aking pag ba-bloghopping... napunta ako sa page ng isang kabayo...ayyy,bisiro pla.. at ayun.. isinalampak sa mukha ko ang sagot sa kanina lang eh ipinag sisintir ko.. sapul n sapul ako..

"depende yan sa gusto mo" yan title ng post ... "happiness is not a destiny is it a choice "
Talagang naniniwala ako dyan, dahil ilang beses na akong nakakita ng mga taong halos gumuho na ang mundo dahil lamang sa tinatawag nilang problema na kahit ang pusa at daga ay hindi poproblemahin. Ilang beses na akong nakakita ng mga taong lumigaya dahil lamang sa mga simpleng bagay na kahit ang langgam at bubuyog ay hindi naman sasaya. Pinili nila ang kaligayahan nila, hindi ito pinagkaloob sa kanila.


Sana hindi magalit ang kabayo..este bisiro sa paghiram ko ng kanyang isinulat.. lagi ko itong babasahin sa tuwing ako'y mawiwindang..at nag eemo emo.. hayzzzzzz..


Napaka simple nga nman ng buhay.. hindi kami mayaman.. Ikinasal kami noong 2004, nanganak ako noong 2005, sa edad kong 20 at sya ay 21,wala kami pareho..walang matatag na trabaho o kahit ano. Pumisan kmi sa kanyang Tatay at dalawang kapatid na babae,walang naging problema dahil kapwa sila mababait at ang nanay nya sa ibang bansa ay patuloy ang suporta.Wala akong maikukwentong oang wowowee dahil wala tlgang mahirap na part sa buhay ko...emotera lang ako at walang kasiyahan..(ansama ko na ata)


Minsan lang nakakapagod..pero sino ba ako para magreklamo..tingnan ko lang ang mga basuserong bata,nagpapasalamat na ulit ko kay Lord.. opo..nalinawan n po ako......I feel so stupid knina,habang nag rereklamo sa harap nya na madami akong ginagawa sa bahay mula pag gising ko..ayun ang pobre, hinamon ko kanina na palit kmi..sya sa bahay,ako d2.Sya pinaglinis ko ng bahay dahil sabi ko sawang sawa na ako at pagod na...at nag emote n ako sa post ko...(nakukunsyenysa n ako...shet)salamat sa kabayo...


konting hinga lang naman kelangan ko...ok n ako..oktnxbye.

No comments:

Post a Comment